Bế mạc Giải Bóng đá Giới trẻ hạt Báo Đáp

Thứ hai - 18/12/2017 21:43  2240
Lễ Bế mạc Giải Bóng đá Giới trẻ hạt Báo Đáp diễn ra lúc 19g30 Chúa Nhật ngày 17/12/2017 tại Sân vận động Giáo xứ Đền Thánh Thánh Thể Báo Đáp. Giáo xứ Cổ Ra xuất sắc dành ngôi vị quán quân tại Giải Bóng đá Giới trẻ Giáo hạt Báo Đáp mừng Chúa Giáng sinh lần thứ II sau trận Chung kết.
 
DSC 0613

Khởi đi từ ngày Khai mạc 10/12, cùng 7 đội bóng khác thuộc các Giáo xứ Bách Tính, Hồng Quang, Hưng Nhượng, Khoái Đồng, Nam Dương, Trực Chính và chủ nhà Báo Đáp, đội bóng Giới trẻ Cổ Ra đã lần lượt vượt qua vòng đấu bảng và chiến thắng 1 - 0 ở vòng bán kết trước đội Trực Chính.
 
DSC 0855

Trong trận Chung kết, bằng tinh thần đoàn kết, nhờ sự cổ vũ nhiệt tình, sự động viên từ phía Cha xứ và bà con giáo dân Giáo xứ nhà, Cổ Ra đã xuất sắc vượt qua một đội bóng mạnh khác, giáo xứ Nam Dương, đầy thuyết phục với thắng lợi chung cuộc 1 - 0.
 
DSC 0927

Tham dự Lễ Bế mạc và dự khán trận Chung kết có sự hiện diện của Cha quản hạt Báo Đáp Gioakim Nguyễn Văn Tường, quý Cha trong hạt, quý chức và đông đảo bà con. Đặc biệt, không khí sân bóng trở nên sôi động với lực lượng hùng hậu, chuyên nghiệp của các cổ động viên Cổ Ra, Nam Dương.
 
DSC 0920

Thay mặt Ban tổ chức, Cha xứ Phong Lộc Phêrô Lương Đức Thiệu chúc mừng sự thành công của giải đấu và gửi lời cám ơn đến các cổ động viên, Ban tổ chức cách riêng Giáo xứ chủ nhà Báo Đáp. Ngài đặc biệt cám ơn các cầu thủ của 8 đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn để như món quà ý nghĩa các đội gửi đến cộng đoàn dịp mừng Lễ Giáng Sinh.
 
DSC 0946

Sau cùng Cha quản hạt Gioakim trao cúp vô địch cho đội bóng Giới trẻ Giáo xứ Cổ Ra, trao cờ luân lưu cho các cá nhân xuất sắc, ghi nhiều bàn thắng nhất Giải đấu và huy chương cho đội Hưng Nhượng, Trực Chính đồng giải ba, giải nhì thuộc về đội Nam Dương.
 
DSC 0982

Hy vọng giải đấu sẽ được tiếp tục được tổ chức và nhân rộng để người trẻ có một sân chơi lành mạnh bổ ích từ đó rèn luyện thân thể và phát triển tinh thần đoàn kết giao lưu giữa những người trẻ trong các Giáo xứ.  

Tác giả: Hoàng Đức

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập253
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm223
  • Hôm nay61,443
  • Tháng hiện tại648,325
  • Tổng lượt truy cập70,676,082
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây