Truyền thông Nam Báo sắp mừng bổn mạng

Thứ ba - 15/09/2015 08:04  1749
Bùi Chu, 15/09/2015 (gpbuichu.org) – Sáng thứ Bảy, ngày 12/09/2015 tại Giáo xứ Dương A, Ban Truyền thông hai Giáo hạt Báo Đáp và Tương Nam đã có cuộc gặp gỡ định kỳ trong tháng 9. Cha linh hướng Giuse Phạm Ngọc Oanh và Nguyễn Văn Thuyên chủ trì cuộc gặp mặt cùng với đông đủ thành viên.
 
Tại cuộc hội ngộ, các thành viên chia sẻ với nhau về công việc với những thuận lợi và khó khăn khác nhau trong công tác Mục vụ Truyền thông tại Giáo hạt, tổng kết những công việc đã và chưa làm được, qua đó trau dồi, rút kinh nghiệm, đi đến thống nhất một số vấn đề liên quan. Đặc biệt, để chuẩn bị mừng Lễ quan Thầy Ban Truyền thông Nam Báo vào ngày 13/10/2015, nhằm Lễ kính Đức Mẹ Fatima.

 
 

Sau phần hội thảo, các thành viên được tăng cường tình đoàn kết hơn khi cùng ngồi lại bên nhau qua bữa cơm thân mật, với sự hiện diện cách đặc biệt của quý Cha Giáo xứ Dương A.
 
Tưởng cũng nên hắc lại, sau khóa Mục vụ truyền thông của Giáo phận được tổ chức vào trung tuần tháng 4, Ban Truyền thông Nam Báo được thành lập và từ đó đến nay các thành viên đã nhiệt tình, quảng đại hy sinh tham gia trong tinh thần hiệp nhất hầu có thể đóng góp ít nhiều cho công cuộc Mục vụ Truyền thông của Giáo phận cũng như tại Giáo hạt.
 
Cuộc gặp gỡ định kỳ được duy trì thường xuyên cho thấy tinh thần đoàn kết, hiệp nhất giữa các thành viên và đó là một tín hiệu đáng mừng! Xin Chúa tiếp tục đồng hành và chúc lành cho những công việc tốt lành của Quý Ban.
 
Người Đưa Tin
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập268
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm246
  • Hôm nay53,753
  • Tháng hiện tại966,910
  • Tổng lượt truy cập70,994,667
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây