Thịnh Long và Phú Hóa đón cha xứ mới

Thứ bảy - 19/12/2015 03:39  3629
Trong không khí chuẩn bị cho mùa Giáng Sinh 2015 và đón mừng Năm Thánh Lòng Thương Xót, hai giáo xứ Thịnh Long và Phú Hóa vui mừng đón cha tân chánh xứ Phê-rô Nguyễn Văn Đối.

Thánh lễ nhậm chức đã diễn ra vào sáng thứ Sáu, ngày 18-12-2015 tại thánh đường Giáo xứ Thịnh Long trong niềm hân hoan phấn khởi của cộng đoàn giáo xứ và trước sự hiện diện của quý Cha, Quý nữ trong và ngoài giáo hạt, cách riêng quý khách đến từ giáo xứ Thiện Giáo, nơi Cha Giuse đã coi sóc gắn bó hơn 10 năm nay.

Trước khi bước vào thánh lễ, các đoàn hội của hai giáo xứ đã tập trung đông đủ về trung tâm mục vụ để đón đoàn lễ nghi.

 



Thánh lễ do Cha Giuse Trần Trung Hiếu quản hạt Kiên Chính chủ tế và có đông đảo quý cha trong và ngoài giáo hạt đồng tế. Trước khi bước vào thánh lễ, cha quản hạt đọc giấy bổ nhiệm của Đức Cha Giáo Phận.
 
 
 
Cha xứ mới vinh dự nhận Giấy bổ nhiệm và trang trọng tuyên xưng đức tin, cam kết trung thành với Giáo huấn của Hội thánh và thực hiện tốt bổn phận của cha xứ người mục tử của Chúa, trước sự chứng kiến của cha quản hạt, Quý cha, Quý khách và cộng đoàn 2 giáo xứ, để hai giáo xứ ngày càng thăng tiến hơn nữa và sẽ là tinh yêu của Thiên Chúa 

Cha Giuse cũng tha thiết mong muốn cộng đồng hai Giáo xứ cùng quan tâm giúp đỡ và cầu nguyện cho Cha để người làm trọn bổn phận của mình.

Thánh lễ diễn ra một cách trang nghiêm, sốt sắng.

 


 

Trước khi kết thúc thánh lễ, thay mặt hai giáo xứ ông trùm Đa Minh Nguyễn Minh Tâm đã cảm ơn sự hiện diện quý báu của quý cha và quý khách. Hai vị đại diện dâng bó hoa tươi thắm thể hiện tấm lòng của cộng đoàn hai giáo xứ lên cha quản hạt và cha tân chánh xứ.
 
 





 
Tác giả bài viết: Ngọc Dần
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập248
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm199
  • Hôm nay55,174
  • Tháng hiện tại612,402
  • Tổng lượt truy cập70,640,159
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây