HĐGD Đaminh kỷ niệm 20 năm

Thứ sáu - 29/04/2016 20:39  1393
Huynh đoàn giáo dân Đaminh giáo hạt Quỹ Nhất đã tổ chức kỉ niệm 20 năm thành vào thứ Sáu, ngày 29-4-2016, tại giáo xứ Quần Vinh.

Theo chương trình, 8g00 khai mạc. Cha Giuse Phạm Văn Toan đặc trách HĐGD Đaminh giáo hạt đã có đôi lời nhắn nhủ anh chị em nhân dịp đặc biệt này. Cha Giuse Hoàng Quốc Vương, chánh xứ Quần vinh và một số cha khác cũng có mặt để chương trình thêm phần trang trọng.

 

9g30, huynh đoàn đã có cuộc rước long trọng để tôn vinh Chúa sống lại và thánh nữ Catarina quan thầy. Thánh lễ trọng thể kính quan thầy được cử hành lúc 10 giờ và kết thúc lúc 11 giờ.

Cha Giuse Phạm Quang Vinh chủ tế, quý cha đồng tế và rất đông anh chị em trong huynh đoàn toàn giáo hạt sốt sắng tham dự thánh lễ để tạ ơn Chúa vì những ơn lành huynh đoàn đã nhận được trong suốt 20 năm qua, đồng thời cầu nguyện cách đặc biệt cho huynh đoàn trong thời gian tới luôn nỗ lực sống tinh thần của thánh quan thầy là hết lòng yêu mến Chúa, yêu mến Giáo hội và tha nhân.

 
 
 

Trong bài giảng, cha Giuse Nguyễn Cao Huấn, đặc trách huynh đoàn Đaminh toàn giáo phận và là cha xứ giáo xứ Khoái Đồng, đã chia sẻ về đời sống của thánh Catharina. Từ đó, ngài mời gọi anh chị em huynh đoàn noi gương thảnh quan thầy hết lòng tuân giữ giới răn yêu thương mà Chúa Giêsu đã để lại bằng cách sống hết mình cho Chúa, nỗ lực xây dựng Giáo hội và cảm thương với tha nhân thực sự trong cuộc sống của họ.

Trước khi kết thúc thánh lễ, ông Giuse Vương Văn Riễn trưởng liên huynh giáo hạt đã thay lời cho anh chị em tạ ơn Thiên Chúa và cảm ơn quý cha, quý chức và cộng đoàn. Sau đó, một vị khác đại diện cho cộng đoàn tặng hoa cho quý Cha với mong ước thể hiện được phần nào đó về lòng biết ơn.

 

Tác giả: Guise Nguyễn Trung Kiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập276
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm253
  • Hôm nay43,681
  • Tháng hiện tại704,274
  • Tổng lượt truy cập70,732,031
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây