Gx Liên Phú: Hội kèn nữ ra mắt

Thứ tư - 26/08/2015 11:55  3205
Sau một thời gian học hỏi và chuyên cần tập luyện, hội kèn nữ giáo xứ Liên Phú chính thức ra mắt cộng đoàn vào đúng ngày Đức Cha giáo phận Tôma Vũ Đình Hiệu về thăm mục vụ và cử hành thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức cho 144 nghĩa binh vào ngày 26 tháng  8 năm 2015.
 
 

Mặc dù mới được thành lập với rất nhiều những khó khăn ban đầu về tinh thần cũng như vật chất, nhưng được sự động viên, khích lệ của cha chánh xứ Giuse Trần Trung Hiếu, quý vị trong Hội Đồng Mục Vụ cùng đông đảo bào con trong giáo xứ, các thành viên trong hội kèn nữ đã cố gắng khắc phục, vượt qua tất cả để xây dựng hội kèn trong tinh thần phục vụ tất cả vì lòng yêu mến Chúa và mọi người.

Hiện tại, hội kèn nữ đã có 58 thành viên tham gia với 58 cây kèn để các thành viên luyện tập mỗi ngày.

Tuy mới thành lập được khoảng hơn 2 tháng, nhưng với sự cố gắng, nỗ lực luyện tập của các thành viên, hội kèn nữ xứ Liên Phú đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận qua việc phục vụ thánh lễ ban Bí tích Thêm Sức do Đức Cha Tôma giám mục giáo phận chủ sự vào buổi sáng hôm nay ngày 26 tháng 8 năm 2015.

Bà quản Maria Nhuệ, chỉ huy trưởng hội kèn nữ chia sẻ: "Hội kèn nữ chúng con được ra mắt cộng đoàn để phục vụ vào đúng ngày Đức Cha Tôma về dâng Thánh lễ, ban Bí tích Thêm Sức cho các em trong giáo xứ, chúng con rất vui mừng. Chị em chúng con sẽ cố gắng hơn nữa trong việc tập luyện để có thể phục vụ trong các thánh lễ được sốt sắng hơn". Bà trưởng hội cũng xin mọi người cầu nguyện, nâng đỡ để hội kèn nữ xứ Liên Phú sớm được ổn định để phụng sự Thiên Chúa và phục vụ cộng đoàn với tất cả lòng yêu mến.

 

Sau thánh lễ, các thành viên trong hội kèn nữ đã ở lại chụp hình chung với Đức Cha Tôma, cha chánh xứ Giuse, cha phó Đaminh cùng quý vị đại diện Hội Đồng Mục Vụ giáo xứ để làm kỷ niệm nhân ngày ra mắt cộng đoàn giáo xứ.
 
TT. hạt Kiên Chính
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập292
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm262
  • Hôm nay44,291
  • Tháng hiện tại631,173
  • Tổng lượt truy cập70,658,930
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây