Giới trẻ Thức Hoá chuẩn bị mừng bổn mạng

Thứ sáu - 06/11/2015 22:22  1853
GIỚI TRẺ THỨC HÓA TĨNH TÂM VÀ CẦU NGUYỆN TAIZE MỪNG KÍNH THÁNH MARTINO, BỔN MẠNG GIỚI TRẺ VÀ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP.

Buổi tĩnh tâm và cầu nguyện cho giới trẻ giáo xứ Thức Hoá để chuẩn bị cho lễ bổn mạng diễn ra từ lúc 18g00 thứ Tư, ngày 04 tháng 11 năm 2015 tại thánh đài thánh Martino Bores của giáo xứ.. 
 

Giáo xứ Thức Hóa có khoảng 300 bạn trẻ. Một phần ba trong số đó đang theo học ở các trường đại học tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Cách nay 10 năm, đoàn giới trẻ giáo xứ mới chính thức được thành lập.
 
Hưởng ứng lời mời gọi của Đức Thánh Cha chủ đề năm tới là năm “ LÒNG THƯƠNG XÓT CỦA THIÊN CHÚA”, thầy xứ Giuse Trần Công Tuyền đã chọn chủ đề này để Tĩnh Tâm cho các bạn trẻ và cao điểm là giúp các bạn trẻ gặp gỡ Thiên Chúa, Đấng đầy lòng thương xót qua buổi cầu nguyện Taize.

 

Buổi tĩnh tâm và cầu nguyện quy tụ 150 bạn trẻ trong bầu khí tĩnh lặng chưa từng có trong giáo xứ. Nhiều bạn trẻ đã khóc thầm khi nghe chia sẻ, đặc biệt là giây phút cầu nguyện rất riêng tư của mỗi người với Đấng đầy lòng yêu thương và tha thứ.

Buổi tĩnh tâm và cầu nguyện kết lúc 19 giờ 30. Sau buổi tĩnh tâm, không ai bảo ai nhiều bạn tụ lại thành nhóm để chia sẻ với nhau những kinh nghiệm thiêng liêng vừa cảm nhận được qua buổi tĩnh tâm và cầu nguyện. Các ban trẻ là những người sôi nổi và năng động, nhưng bầu khí khi ra về lúc này trầm lắng hẳn bởi sự cảm nhận được sự yêu thương và tha thứ của Thiên Chúa dành cho mỗi người. Cả khuôn viên nhà xứ Thức Hóa chìm ngập trong thinh lặng.

 

Tác giả: Giới trẻ Thức Hoá

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập291
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm267
  • Hôm nay52,218
  • Tháng hiện tại913,753
  • Tổng lượt truy cập69,973,627
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây