Đêm hoan ca và diễn nguyện ngợi khen Mẹ

Thứ tư - 07/12/2016 10:12  4894
Đêm hoan ca và diễn nguyện của Ban Giáo lý Giáo phận tối ngày 07 tháng 12 được mở màn bằng các tiết mục khởi động đầy sôi nổi và có sức truyền lửa cho người khác. Với lời tuyên bố khai mạc của cha Tổng Đại Diện Giuse Nguyễn Đức Giang buổi hoan ca và diễn nguyện mừng kính Đức Trinh Nữ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội đã chính thức được bắt đầu.

Những nữ ca sĩ duyên dáng và nữ tính, những nam ca sĩ mạnh mẽ và ấm nồng, những vũ công uyển chuyển và dẻo dai trong những trang phục đẹp đẽ và màu sắc đã biểu diễn các tiết mục đầy tự tin và điêu luyện. Tất cả như muốn dâng lên Đức Mẹ kính yêu những tiết mục đặc sắc và giàu cảm xúc nhất để ngợi khen Người, Nữ Vương Vô Nhiễm Nguyên Tội trong phần đầu của Đêm Canh Thức.

Diễn nguyện Mầu Nhiệm Vui là chủ đề của phần hai Đêm Canh Thức. Với dàn diễn viên là sự kết hợp của Giáo lý viên và ca đoàn Saviô Giáo xứ Đền Thánh Hưng Nghĩa cùng những ca vũ của Giáo lý viên thuộc hạt Quỹ Nhất, Thức Hóa, Ninh Cường và được kết thúc bằng bản đồng ca “Điệp Khúc Mầu Nhiệm Vui” một lần nữa tôn vinh và ngợi ca Đức Mẹ như lời Sứ thần Truyền Tin “Mừng vui lên, hỡi Đấng đầy ân sủng, Đức Chúa ở cùng Bà” (Lc 1, 28).

Có thể nói Đêm Diễn Nguyện đã xuất hiện những tiết mục mạnh mẽ và hùng tráng, xen lẫn với những tiết mục sâu lắng và ý nghĩa được tạo nên nhờ những tiếng hát trầm bổng, tha thiết và ngọt ngào, tiếng đàn du dương và thánh thót, những vũ điệu sức sống và dẻo dai cùng những tiết mục diễn nguyện sâu sắc và tâm tình đã đem lại cho khán giả một buổi tối vui vẻ, hồng ân và tri ân Mẹ, Đấng Bảo Trợ, Trạng Sư bênh đỡ mỗi người con cái chúng ta.

Một số hình ảnh buổi hoan ca và diễn nguyện:

 


















Tác giả: Đình Phú - Ảnh: Ngọc Vương

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập186
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm163
  • Hôm nay20,749
  • Tháng hiện tại457,250
  • Tổng lượt truy cập70,485,007
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây