Caritas giáo xứ Quần Vinh ra mắt

Thứ ba - 05/01/2016 03:32  1856
Sau những ngày tháng cố gắng, vào lúc 15 giờ ngày 01 tháng 01 năm 2016, ngày lễ trọng Đức Maria là Mẹ Thiên Chúa, hội Bác ái - Caritas giáo xứ đã chính thức được thành lập.

Cha xứ Giuse Hoàng quốc Vượng chủ sự buổi ra mắt, 50 bạn trẻ lớp giáo lý hôn nhân, một sốt nhân viên đại diện cho tiểu ban bảo vệ sự sống giáo phận, đại diện Caritas giáo hạt Qũy nhất, đặc biệt có 76 khách mời là các cụ già, ốm đau, tàng tật trong đó có cả các cụ thuộc tôn giáo bạn.

 

Mở đầu là bài thuyết trình của chị Maria Vũ thị Hương, thành viên của ban bảo vệ sự sống của giáo phận Bùi Chu nói về tình trạng phá thai hiện nay. Đây là một loại tội ác ghê tởm con người ngày nay đang phạm phải mà Giáo hội và mọi người có bổn phận phải ngăn chặn vì nó xúc phạm đến chính Thiên Chúa, khởi nguồn của sự sống. Tội ác này để lại hậu quả vô cùng tai hại cho con người.

Sau phần thuyết trình là thánh lễ trọng thể được cha xứ cử hành lúc15giờ 30. Trong bài giảng, cha xứ mời gọi mọi người yêu mến, cậy trông và phó thác cho Mẹ vì Mẹ có uy quyền trước mặt Chúa mà cầu bầu cho chúng ta trong mọi biến cố đời mình.

 

Cuối thánh lễ là phần tặng quà cho 76 người có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng. Sau đó, ông trưởng ban Giuse Phước cám ơn cha xứ, quý khách xa gần, quý ân nhân và mọi người đã tới tham dự. Ông cũng xin mọi người tiếp tục cầu nguyện và ủng hộ để Caritas giáo xứ hoàn thành tốt sứ mệnh yêu thương và phục vụ Chúa và Giáo hội trao phó.
 

Tác giả: Ngọc Năng - Trung Kiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập258
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm227
  • Hôm nay53,082
  • Tháng hiện tại941,546
  • Tổng lượt truy cập70,969,303
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây