Báo Đáp khánh thành sân vận động

Thứ bảy - 10/12/2016 05:35  4010
Nhằm nâng cao phong trào rèn luyện sức khỏe, chiều thứ 6 ngày 09/12/2016, Giáo xứ Báo Đáp hân hoan tổ chức Lễ cắt băng Khánh thành Sân vận động bóng đá mới được xây dựng.
 
 
Cha phó xứ Báo Đáp Giuse Trần Văn Bôi, quý Cha quê hương, ông Nguyễn Văn Quang - Phó Chủ tịch UBND xã Hồng Quang tới dự và cắt băng Khánh thành với sự hiện diện của quý chức HĐMV Giáo xứ cùng đông đảo bà con Báo Đáp.
 
Phát biểu chúc mừng tại Lễ Khánh thành, Cha phó Giuse mời gọi các bạn trẻ và mọi thành phần trong Giáo xứ hăng hái tham gia luyện tập Thể thao, không những rèn luyện sức khỏe mà qua đó rèn luyện con người, trí tuệ và bản lĩnh để luôn có “một tâm hồn khỏe mạnh trong một thân thể cường tráng”.
 
Hội đồng mục vụ Giáo xứ (HĐMV) Ủy ban nhân dân (UBND) xã Hồng Quang huyện Nam Trực tỉnh Nam Định và một số hội đoàn trong Giáo xứ gửi đến lẵng hoa chúc mừng, để đáp lại, vị đại diện các bạn trẻ cám ơn Cha xứ, quý Cha, các cấp chính quyền, quý khách và các nhà hảo tâm luôn quan tâm, đồng hành tạo điều kiện để Giới trẻ Giáo xứ xây dựng Sân vận động -  là nơi các bạn trẻ và mọi thành phần trong Giáo xứ có nơi để giao lưu sinh hoạt Thể thao.
 
Trước đó, với sự giúp đỡ kinh phí của UBND xã Hồng Quang và các nhà hảo tâm, sau 2 tháng khởi công, Giới trẻ Giáo xứ đã hoàn thành việc san lấp mặt bằng, xây dựng Sân bóng đá sức chứa khoảng 300 người với đầy đủ các trang thiết bị như đèn chiếu sáng, khung lưới, khu ghế ngồi dự bị và các công trình phụ trợ khác cho việc giao lưu văn hóa văn nghệ Thể thao.
 
Lễ khai mạc khép lại với trận bóng đá giao hữu giữa Giới trẻ Báo Đáp và Giới trẻ xã Hồng Quang, trận cầu là cơ hội tăng thêm tình đoàn kết giao lưu của người trẻ và anh em cùng sinh sống tại xã Hồng Quang.

 
 
Ước mong, các bạn trẻ quá đó luôn có cơ hội được gắn bó trong tình đoàn kết hiệp nhất và nhận được sự quan tâm của quý Cha, quý chức, quý vị hảo tâm để luôn phát triển về mọi mặt, cách riêng trong phong trào văn hóa Thể thao.

Hoàng Đức
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập332
  • Máy chủ tìm kiếm54
  • Khách viếng thăm278
  • Hôm nay53,960
  • Tháng hiện tại640,842
  • Tổng lượt truy cập70,668,599
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây