Báo Đáp khai mạc tháng hoa

Thứ tư - 04/05/2016 09:00  1626
Giáo xứ Đền Thánh Thánh Thể Báo Đáp hân hoan cùng Giáo hội hoàn vũ bước vào tháng 5 - tháng dâng hoa kính Đức Mẹ với việc dâng hoa kính Mẹ rất sốt sắng để thể hiện lòng con thảo của cộng đoàn và tôn vinh Đức Maria.

Chiều thứ 7 ngày 30/4/2016, Giáo xứ long trọng tổ chức cuộc rước kiệu kỳ yên mừng kính Đức Mẹ và thánh Giuse dịp áp lễ kính Thánh Giuse Công Nhân - quan thầy và là tấm gương của những người lao động.

Cuộc rước được bắt đầu lúc 17g30 với sự tham dự của các thành phần dân Chúa trong Giáo xứ với sự hiện diện của Cha xứ Gioankim Nguyễn Văn Tường, cách riêng đội dâng hoa hiệp nhất gồm các thành phần trong Giáo xứ tham gia.

Sau cuộc rước, cộng đoàn sốt sắng cùng các em thiếu nhi, lễ sinh và đại diện các bà mẹ trong Giáo xứ dâng hoa kính Đức Mẹ, gói trọn tâm tình thảo hiếu yêu mến Đức Maria của cộng đoàn Giáo xứ.

Quả vậy, tháng 5 đến, mùa hoa về là cơ hội để cộng đoàn thể hiện lòng con thảo với Mẹ Maria bằng những cố gắng hy sinh của mỗi người khi cùng tham gia tổ chức rước kiệu kỳ yên, luyện tập dâng hoa để có những bản hoa sốt sắng dâng lên Mẹ.

Thánh lễ khai mạc tháng hoa diễn ra sau đó tại quảng trường Đền Thánh do Cha quản hạt Báo Đáp chủ tế cùng sự tham dự đông đảo của cộng đoàn Giáo xứ.

Ước mong tháng dâng hoa kính Đức Mẹ sẽ là cơ hội để anh chị em thể hiện tình yêu mến Đức Maria, qua đó lãnh nhận những ơn lành Chúa ban khi thân thưa với Mẹ: “Mẹ ơi! Chúng con biết rằng từng lời ca điệu múa của chúng con còn đơn xơ lắm, nhưng gói trong đó là trót cả tấm lòng, vì thế chúng con tin Mẹ sẽ thương nhận và chúc lành cho chúng con cho Giáo xứ, Giáo phận và toàn thể Hội Thánh”

 










Tác giả: Hoàng Đức

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập162
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm129
  • Hôm nay55,174
  • Tháng hiện tại592,586
  • Tổng lượt truy cập70,620,343
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây