Ân Phú: Khánh thành nhà Mục vụ và Thêm sức

Thứ tư - 21/09/2016 19:14  1703
Ngày 20 tháng 9 năm 2016, Đức cha Tôma Vũ đình Hiệu, Giám mục giáo phận Bùi Chu, đã về giáo xứ Ân Phú làm phép, cắt băng khánh thành nhà Mục vụ của giáo xứ và ban phép Thêm sức cho 73 em, 66 em thuộc hai giáo xứ Ân Phú và Phú Giáo, 6 em thuộc giáo xứ Quỹ Nhất.
 
 
Mở đầu, Đức cha đã chủ sự nghi thức cắt băng và làm phép nhà Mục vụ. Về tham dự có các cha trong và ngoài giáo hạt cùng một số cha dòng. Qua việc làm phép, Đức cha khen ngợi tinh thần xây dựng giáo xứ của mọi người đã góp phần làm nên ngôi nhà chung khang trang đẹp đẽ này. Ước mong ngôi nhà trở nên nơi gặp gỡ của yêu thương và phục vụ những nhu cầu thiết thực của giáo xứ.
 

Tiếp đó, hàng nghìn giáo dân cùng với các đoàn hội và quý khách đã long trọng đón đoàn lễ nghi vào nhà thờ để hiệp dâng thánh lễ.
 



Trong bài giảng, Đức cha đã nhắc nhở các em lãnh Bí tích Thêm sức hôm nay phải biết cảm tạ Chúa và gìn giữ ơn Chúa Thánh Thần mà các em đã lãnh nhận. Ngài còn khuyến khích các em làm chứng cho Chúa bằng đời sống tốt lành thánh thiện ngay trong đời thường.
 

Trước khi kết thúc thánh lễ, một vị đại diên giáo xứ cám ơn Đức cha, quý cha, quý ân thân nhân và quý khách đã về dự lễ hôm nay. Để thể hiện một phần tấm lòng quý mến và biết ơn đó, giáo xứ đã có bó hoa tươi thắm để dâng lên Đức cha.
 

Cuối cùng là tiệc mừng ngay tại nhà Mục vụ mới của giáo xứ. Ngôi nhà thể hiện phần nào tình đoàn kết, yêu thương và quyết tâm của mọi thành phần trong giáo xứ Ân phú không ngừng vươn lên về mọi mặt.

Tác giả: Ngọc Năng - Ảnh: Trung Kiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập282
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm232
  • Hôm nay55,174
  • Tháng hiện tại605,087
  • Tổng lượt truy cập70,632,844
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây