Phú Nhai: 24 giờ chầu Chúa

Thứ sáu - 04/03/2016 09:17  1896
Hưởng ứng lới kêu gọi của Đức Thánh Cha Phanxicô, Giáo phận Bùi Chu kêu gọi tất cả các giáo xứ trong giáo phận dành 24 giờ cho Chúa từ thứ Sáu, ngày 04 đến thứ Bảy, ngày 05 tháng 03 năm 2016.

Giáo hạt Phú Nhai khai mạc 24 giờ bên Chúa từ sau Thánh lễ sáng ngày thứ Sáu, ngày 04/03/2016. Sau giờ chầu khai mạc của huynh đoàn Giáo dân Đaminh của Giáo xứ Phú Nhai, Giáo xứ Kính Danh đã hành hương và cử hành giờ chầu Chúa.

 





Sau đó, lần lượt các Giáo xứ trong Giáo hạt đến chầu Chúa. Sự luân phiên cử hành các giờ chầu như một sự kêu cầu liên lỉ Lòng Thương Xót của Chúa.
 
 





Những giờ chầu trở thành cơ hội để mỗi người tham dự cảm nghiệm sâu sắc hơn về lòng nhân từ của Thiên Chúa, về sự quan phòng của Người trong cuộc đời của mình.

Những bài sách Thánh, những lời kinh và những bài hát tâm tình đã giúp cộng đoàn tham dự suy niệm, chiêm ngắm Tình Yêu của Chúa cách đặc biệt trong những giờ phút hiệp thông này.

 





Cùng với sự liên tiếp các giờ chầu, phía bên Tòa Giải tội, các Cha luôn sẵn sàng chờ các hối nhân đến lãnh nhận Bí tích Hòa giải.
 



Việc trở về với Tòa Giải tội là một dấu chỉ của ơn lành đến từ Lòng Thương Xót hải hà và rất gần gũi của Thiên Chúa chí ái.
 

Ước mong 24 giờ bên Chúa sẽ giúp ích thật nhiều cho mỗi tín hữu, đặc biệt với những người đã dành những khoảng thời gian đến nhà thờ chầu Chúa, sẽ kín múc được những ơn lành và có thêm những trải nghiệm sâu sắc về Lòng Chúa nhân từ, hầu cho cuộc sống của mỗi người sẽ trở nên an bình. Từ đó chính chúng ta sẽ trở thành cầu nối cho tha nhân đến gặp Lòng Thương Xót nhiệm màu.

Chúng con kính dâng Chúa những giờ phút thiêng liêng  này.
 

Tác giả: Trần Thủy - Ảnh: Hữu Tuyền

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập245
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm219
  • Hôm nay69,037
  • Tháng hiện tại655,919
  • Tổng lượt truy cập70,683,676
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây