Ban Thường vụ HĐGM thăm vùng lũ lụt Hương Khê

Thứ tư - 26/10/2016 08:55  2515
Bùi Chu, 26/10/2016 (gpbuichu.org) – Ban Thường vụ của Hội đồng Giám mục Việt Nam đã đến giáo phận Vinh và vào chiều hôm nay, thứ Tư, 26/10 được Đức Cha chủ nhà Phaolô Nguyễn Thái Hợp hướng dẫn trong chuyến thăm và trao quà cứu trợ cho các nạn nhân bị thiệt hại từ trận lũ kinh hoàng vừa rồi tại địa bàn Hương Khê Hà Tĩnh, theo tin tổng hợp từ trang mạng điện tử của tỉnh dòng Chúa Cứu Thế cho hay.
 
 
Thành phần trong đoàn gồm có Đức Cha Giuse Nguyễn Chí Linh, Giám mục Thanh Hóa, Chủ tịch HĐGM Việt Nam ; Đức Cha Giuse Nguyễn Năng, Giám mục Phát Diệm, Phó Chủ tịch HĐGM Việt Nam ; Đức Cha Giuse Vũ Văn Thiên, Giám mục Hải Phòng, Phó Thư ký Ban Thường Vụ HĐGM Việt Nam.
 
Ngoài ra còn có sự hiện diện của Đức Cha Giuse Nguyễn Văn Yến, Phó Chủ tịch Ủy ban Bác Ái Xã Hội trực thuộc HĐGM Việt Nam và Đức Cha Phêrô Nguyễn Văn Đệ, Giám mục Thái Bình, Chủ tịch Ủy ban Giám mục về Tu Sĩ.
 
Ngay sau khi trận lũ lụt xảy ra gây nhiều thiệt hại về người và của cho người dân tại miền Trung và đặc biệt tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình, các vị chủ chăn đã kêu gọi cứu trợ khẩn thiết cũng như triển khai công việc bác ái bằng cách gửi kịp thời các hội đoàn cứu trợ có mặt tại chỗ, nhất là Đức Giám mục sở tại Phaolô luôn luôn ở bên đàn chiên của mình trong lúc gặp khốn khó.

 
 
Tưởng cũng nhắc lại, trong thư kêu gọi giúp đỡ các nạn nhân lũ lụt miền Trung đề ngày 18/10/2016, Đức Cha Giuse Nguyễn Chí Linh đã nhân danh Hội đồng Giám mục Việt Nam kêu gọi mọi người cùng chung tay góp sức để giúp đỡ đồng bào gặp hoạn nạn lũ lụt « ra khỏi cảnh đời lênh đênh ».
 
Hội Quán  
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm160
  • Hôm nay48,479
  • Tháng hiện tại580,187
  • Tổng lượt truy cập70,607,944
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây