ĐTC: Hãy loan tin Phục sinh cho người kế bên

Thứ tư - 04/04/2018 06:07  679
Bùi Chu, 04/04/2018 (gpbuichu.org) – « Nguyện xin Chúa Kitô Phục sinh  luôn là niềm vui và ban sức mạnh cho anh chị em để loan báo Ngài cho những người xung quanh ». Đó là lời cầu chúc của Đức Giáo Hoàng Phanxicô, được hãng tin Zenit dẫn lời, dành cho các khách hành hương thuộc khối Pháp ngữ có mặt trong buổi tiếp kiến chung sáng hôm nay, thứ Tư, 04/04, tại quảng trường Thánh Phêrô.
 
Trong bài giáo lý hôm nay, Đức Thánh Cha Phanxicô nhấn mạnh tầm quan trọng của thánh lễ đối với các kitô hữu, mà theo ngài đây là dịp giúp họ sống nhiều hơn tư cách kitô hữu của mình, đồng thời « mở ra sự dấn thân đối với chứng tá kitô giáo ».
 
Các khách hành hương thuộc khối Pháp ngữ đổ về quảng trường Thánh Phêrô hôm nay đến từ Pháp, Bỉ, Thụy sĩ và một số nước khác.
 
Trong thời gian dành cho việc chào thăm các đoàn hành hương, Đức Thánh Cha Phanxicô hướng về các tín hữu Pháp ngữ và ngỏ lời cách riêng với các bạn trẻ : « Tôi xin chào các bạn trẻ hiện diện buổi sáng hôm nay, đặc biệt các học sinh và các thầy cô giáo của Trường Trung học Sainte Catherine ở Geraardsbergen, Bỉ ». Ngài cũng không quên cầu chúc họ : « Xin Thiên Chúa chúc lành cho các bạn ».
 
Tạ Ân Ban  
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập265
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm233
  • Hôm nay32,249
  • Tháng hiện tại893,784
  • Tổng lượt truy cập69,953,658
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây