Giới trẻ Pakistan, những tông đồ của thời đại

Thứ hai - 06/06/2016 12:57  1359
Bùi Chu, 06/06/2016 (gpbuichu.org) – « Hãy là những tông đồ của thời đại ». Đó là lời mời gọi của cha Saleh Diego, Linh mục Tổng Đại Diện của Tổng Giáo phận Karachi, Pakistan đối với 25 bạn trẻ lặp lại lời cam kết của mình và 29 bạn trẻ khác thực hiện cam kết lần đầu tiên của Phong trào nhiệt huyết tuổi trẻ mang tên Giêsu Trẻ Trung tại một thành phố miền Nam Pakistan, theo hãng tin Fides của Tòa Thánh cho hay.
 
Trong khi cha Saleh Diego cử hành Hy Tế Thánh của bí tích Thánh Thể, các bạn trẻ nêu trên đã tuyên hứa trung thành với Huấn Quyền của Hội Thánh và với đặc sủng của phong trào tông đồ trẻ. Sau đó, cha chủ tế đặt tay trên đầu từng thành viên và chúc lành cho họ.
 
Tham dự buổi gặp gỡ với những bạn trẻ thuộc phong trào này trong những ngày vừa qua, vị Linh mục Tổng Đại diện còn cho chia sẻ thêm lời nhắn nhủ với người trẻ tham dự : « Đây là một thời khắc hân hoan khi thấy nhiều bạn trẻ Công giáo dấn thân phục vụ Giáo hội. Chúng ta đánh giá cao công cuộc này về sự tận tâm và vâng phục không chỉ đối với Tổng Giáo phận Karachi, mà còn ở nhiều nơi khác. Giêsu Trẻ Trung lan truyền một niềm phấn chấn to lớn trong những gì liên quan đến công cuộc truyền giáo. Hỡi những người trẻ, các bạn hãy giúp đỡ mọi người đặc biệt là những bạn trẻ khác sao cho họ cũng có được sự gặp gỡ cá nhân với Đức Kitô ».
 
Về phần mình với tư cách phụ trách phong trào, Ayyaz Gulzar đã cám ơn những bạn trẻ tham dự và tấc cả những ai đã cộng tác vào ngày này và ước mong rằng các bạn trẻ có thể luôn luôn trung thành với cam kết của mình và với sứ mệnh Phúc Âm hóa đất nước Pakistan.
 
Tạ Ân Ban
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập307
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm264
  • Hôm nay55,174
  • Tháng hiện tại612,029
  • Tổng lượt truy cập70,639,786
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây