Đừng đóng cánh cửa xót thương nơi tâm hồn

Thứ tư - 16/11/2016 06:21  1273
Bùi Chu, 16/11/2016 (gpbuichu.org) – « Đừng đóng những cánh cửa của lòng thương xót nơi các bạn ! », đó là bức sứ điệp mà Đức Thánh Cha gửi đến các khách hành hương thuộc khối Pháp ngữ có mặt tại quảng trưởng thánh Phêrô để tham dự buổi tiếp kiến chung sáng hôm nay, thứ Tư, 16/11/2016 và cũng là buổi tiếp kiến chung cuối cùng trong Năm Thánh Lòng Thương xót, được hãng tin Zenit của Tòa Thánh dẫn lời.
 
Qua người phiên dịch, Đức Thánh Cha ngỏ lời chào đến các đoàn nói tiếng Pháp đến từ Pháp trong đó có Đức Cha Herbreteau cùng với Hội Linh mục Tông đồ của Giáo phận ; từ vương quốc Bỉ và Cộng hòa Dân chủ Cônggô.
 
Đức Thánh Cha khích lệ mọi người mở lòng ra để đón tiếp tha nhân : « Trong Năm Hồng phúc này đang khép lại, tôi mời gọi anh chị em đừng đóng những cánh cửa lòng thương xót của tâm hồn, nhưng kiên tâm, khiêm cung, giản dị trong đón tiếp những anh chị em của mình. Xin Thiên Chúa chúc lành cho anh chị em ! ».
 
Đóng Cửa Thánh nhưng không đóng lòng thương xót của Thiên Chúa của tín hữu được thể hiện rõ trong buổi tiếp kiến cuối cùng này : « Trong vài ngày nữa, Cửa Thánh của Năm Thánh Lòng Thương xót sẽ khép lại ; nhưng trái tim thương xót của Thiên Chúa không khép », Đức Thánh Cha cũng đã chuyển tải sứ điệp thương xót này đến khách hành hương người Ba Lan hiện diện trong buổi tiếp kiến chung hôm nay.
 
Tạ Ân Ban
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập151
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm107
  • Hôm nay17,534
  • Tháng hiện tại536,037
  • Tổng lượt truy cập69,595,911
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây