4 lời cám ơn cho 4 năm triều đại giáo hoàng

Thứ ba - 14/03/2017 12:56  2072
Bùi Chu, 14/03/2017 (gpbuichu.org) – Nhân kỷ niệm 4 năm được bầu làm giáo hoàng, Hội đồng Giám mục Ý đã gửi điện văn chúc mừng Đức Thánh Cha Phanxicô, theo tin Zenit trích nguồn của hãng tin công giáo Ý SIR cho hay.

Trong điện văn, các giám mục Ý đã bày tỏ tâm tình tri ân và hiệp thông cầu nguyện dành cho Đức Giám mục Roma, đấng kế vị thánh Phêrô.

« Trong bốn năm vừa qua, trong khi nhìn vào con người của Đức Thánh Cha, chúng con được lớn lên trong sự ý thức về ơn gọi kitô hữu, linh mục và giám mục », Hàng Giáo phẩm Ý giãi bày đồng thời ngỏ bốn lời cám ơn đến Đức Thánh Cha : « Cám ơn đã đặt trọng tâm nơi triều đại giáo hoàng của mình lòng thương xót này mang đến khi gặp gỡ chúng con trong khuôn mặt của Đức Giêsu Kitô. Cám ơn mẫu gương về sự giản dị và gần gũi của Đức Thánh Cha mà qua đó loan truyền cho thế giới sự thật về sứ điệp của Tin mừng.  Cám ơn những lời khuyến dụ không mệt mỏi nhằm không để chúng con bị lôi cuốn trong một nền văn hóa bàng quan và thất vọng, nhưng là để sống trong sự gần gũi được lay động bởi niềm tin và hy vọng. Cám ơn Đức Thánh Cha sau cùng về lời đề nghị cầu nguyện không ngừng, khí cụ ban phúc lành và điều thiện hảo thiêng liêng dành cho hết mọi người ».

Tạ Ân Ban
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập282
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm232
  • Hôm nay25,579
  • Tháng hiện tại526,759
  • Tổng lượt truy cập69,586,633
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây