Thứ 4 tuần 1 MV: Việc Chúa Làm

Thứ ba - 05/12/2017 06:03  1165
Thứ Tư tuần 1 MV
Mt 15,29-37

 
tải xuống (27)Trong bài Tin Mừng hôm nay, Chúa Giêsu chữa lành bệnh tật cho nhiều người và làm phép lạ hóa bánh ra nhiều. Qua những phép lạ đó, chúng ta thấy được tình yêu bao la của Thiên Chúa dành cho con người. Đồng thời, bài Tin Mừng cũng cho thấy con người quá đỗi yếu đuối, bất toàn và luôn cần đến tình thương của Chúa.

Ngài đến, Ngài ở lại, chữa lành và cứu sống con người. Khi nuôi sống đám đông bằng bảy chiếc bánh và một ít cá nhỏ, Chúa Giêsu muốn chúng ta “được sống và sống dồi dào” (Ga 10,10). Hơn nữa, Người muốn liên kết nhân loại nên một trong Ngài. Do đó, bài học được rút ra cho nhân loại là phải biết kết nối lại với nhau trong Chúa để trở nên muối men cho đời.

Mùa Vọng là mùa để chúng ta dọn lòng đón chờ Chúa đến. Bài Tin Mừng hôm nay một lần nữa như thức tỉnh mọi người hãy mở lòng mình ra để Chúa đến. Chúa đến để thánh hóa và biến đổi mỗi người trở nên như hang đá tâm hồn đẹp đẽ nhất cho Chúa ngự vào.

Lạy Chúa Giêsu, trong cuộc sống thường ngày có biết bao nhiêu những phép lạ Chúa làm cho chúng con mà chúng con vẫn chưa nhận ra và thậm chí là nhiều lúc biết nhưng chúng con lại chẳng đón nhận. Xin Chúa chạnh lòng thương và chúc lành xuống trên chúng con. Amen !

Tác giả: Lửa yêu thương

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập284
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm259
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại679,200
  • Tổng lượt truy cập70,706,957
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây