SVCG Làng Tám - Bùi Chu: Sinh nhật lần thứ 13

Thứ sáu - 07/04/2017 21:17  2945
Nhân ngày Giáo hội kính thánh Vincente, nhóm SVCG Làng Tám - Bùi Chu cùng nhau nhìn lại những thăng trầm trong suốt chặng đường 13 năm, nhìn về những thế hệ anh chị cựu sinh viên kính mến với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn.
 

Sau một thời gian dài chuẩn bị, tối ngày 05/04/2017 vừa qua tại giáo xứ Thái Hà, Nhóm đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu mốc thời gian 13 năm thành lập nhóm từ 2004- 2017. Chắc hẳn mỗi bạn sinh viên đều có những cảm xúc khó tả bởi lẽ đây không chỉ là ngày tôn kính thánh Vincente, tông đồ của đức Bác áimà còn là ngày kỷ niệm gia đình SVCG Làng Tám - Bùi Chu tròn 13 tuổi.
 

Về dự buổi kỷ niệm lần này có Cha Gioan Lưu Ngọc Quỳnh, anh trưởng SVCG Bùi Chu, Gioan Vũ Văn Dương, Ban đại diện các nhóm, các anh chị cựu và đông đảo các thế hệ sinh viên trong niềm vui, xúc động, tự hào khôn tả. Lắng đọng sau những hoạt động kỷ niệm được tổ chức một chu đáo, tất cả các bạn sinh viên và các anh chị cựu đều nhận thấy việc tổ chức hôm nay đạt được sự thành công ngoài sức tưởng tượng vì chương trình rất phong phú, sáng tạo... 

Kỷ niệm 13 năm ngày thành lập nhóm là dịp để mỗi bạn nhìn lại quá khứ, bày tỏ niềm tri ân, tự hào sâu sắc đối với các thế hệ sinh viên đi trước đã không ngại khó khăn, nhiệt tâm, dày công vun đắp xây dựng nhóm phát triển được như ngày hôm nay và cũng là dịp để bao thế hệ sinh viên gặp gỡ, hội ngộ sau bao xa cách, đổi thay và nhìn về quá khứ để hướng đến tương lai.

Trải qua 13 năm xây dựng và trường thành, nhóm đã bao lần thay đổi, từ con số 0 tròn trĩnh, đến nay nhóm đã có một sự phát triển vượt bậc cả về lượng và chất. Niềm vui trào dâng khi tận mắt chứng kiến nhóm ngày một trưởng thành và lớn mạnh. Thành công của nhóm chính là niềm tự hào, tin yêu hơn nữa.Tình cảm ấm áp, sự nối tiếp đi lên vững chắc của các thế hệ sinh viên luôn là nguồn động viên và là ngọn đuốc dẫn đường cho hành trang của mỗi đời người! 

Nhiều thế hệ sinh viên năm xưa được các cha, các thầy và anh chị cựu - những người thầy đã không quản vất vả, gian nan và dốc bao tâm huyết để gieo hạt giống cho những ngày sau, đã trưởng thành, bay cao, bay xa trên vạn nẻo đường đời nhưng tấm lòng vẫn hướng về nơi đây với bao tình cảm lắng động, một số quay về nhóm tiếp tục xây dựng và phát triển mái nhà SVCG Làng Tám ngày càng lớn mạnh hơn.

Có thể nói 13 năm qua không phải là dài, song những gì mà nhóm đã đạt được quả là rất lớn và đáng trân trọng. Mong rằng nhóm sẽ giữ vững thành tích của mình và phấn đấu đạt nhiều kết quả cao hơn nữa. 

Nhân dịp lễ kỷ niệm long trọng này, xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với các đơn vị, cá nhân đã và đang quan tâm hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp nhóm hoàn thành tốt sứ vụ phục vụ lời Chúa, dồn hết tâm lực, trí tuệ, sức sáng tạo để tổ chức tốt buổi lễ kỷ niệm này.

Cùng chung cảm nghĩ như bao thế hệ sinh viên: xúc động và tự hào, xin thay mặt cho thế hệ SVCG hiện tại mong và hy vọng tất cả các bạn SVCG Làng Tám nỗ lực hơn nữa, hướng tới Lễ kỷ niệm 14 năm Ngày thành lập nhóm, để niềm vui lại nối tiếp niềm vui, trọn vẹn hơn trong cuộc hội ngộ đặc biệt này vào năm 2018!

Như vậy, qua buổi lễ kỷ niệm thành lập vừa rồi, đối với nhóm quả là một chặng đường ý nghĩa và cần có để cuộc đời của nhóm được trở nên biến đổi, đồng thời có thể hiểu thêm về vai trò các bạn sinh viên trong đời sống làm người Ki-tô hữu, cách riêng trên con đường theo đuổi ơn gọi tận hiến.

Tác giả: Nhóm SVCG Làng Tám - Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập124
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm99
  • Hôm nay19,277
  • Tháng hiện tại537,780
  • Tổng lượt truy cập69,597,654
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây