SVCG Phùng Khoang - Bùi Chu với người nghèo

Thứ ba - 10/01/2017 18:59  3884
Khởi đầu năm mới 1/1/2017, Nhóm SVCG Phùng Khoang – Bùi Chu cùng với các anh chị cựu sinh viên của nhóm đã tổ chức một buổi thăm viếng phát quà cho người nghèo.
 

Mục đích của chuyến viếng thăm và phát quà này là diễn tả lòng yêu thương sẻ chia của các bạn trẻ sinh viên và các anh chị cựu sinh viên đối với những người nghèo chung quanh. Vì giới hạn chỉ có 100 phần quà, nên nhóm chỉ thăm viếng và trao quà cho bà con nghèo người H’Mông ở Làng Lao, Văn Chăn, Yên Bái. 
 

Việc làm ý nghĩa của các bạn trẻ hôm nay trong ngày đầu năm mới chắc chắn làm ấm lòng người nhận và những người trao cũng cảm thấy ấm lòng vì một nghĩa cử yêu thương đã thực hiện trong ngày đầu năm mới. Cầu mong cho mọi người nghèo được ấm no, an bình hơn trong năm mới này. 4,5
 
Để có được chuyến đi thành công và ý nghĩa này, Nhóm không quên cảm ơn quý cha, quý ân nhân, các anh chị cựu… những tấm lòng hảo tâm đã quyên góp ủng hộ cách này hay cách khác, và cầu nguyện cho chuyến đi để 
nhóm bước đi thực thi lời Chúa, là cánh tay nối dài của lòng yêu thương tới bà con nghèo vùng sâu vùng xa.
 

Sau hành trình đến với bà con nghèo đó, mỗi bạn trẻ đều cảm nhận sâu xa sự chân thật, lòng tin vững mạnh những con người nơi đây, … để các bạn biết biến đổi tâm hồn, cách sống, suy nghĩ thành con người mới sống yêu thương, bác ái nơi chính môi trường của mình theo tinh thần của Chúa.

Tác giả: Đaminh Luyện

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập130
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm104
  • Hôm nay17,363
  • Tháng hiện tại535,866
  • Tổng lượt truy cập69,595,740
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây