Thiếu nhi Phú Nhai hội chợ Xuân

Thứ tư - 17/02/2021 04:05  2604
Thiếu nhi Phú Nhai hội chợ Xuân

Thực hiện đường hướng mục vụ của Hội đồng Giám mục Việt Nam năm 2021: “Đồng hành với người trẻ trong đời sống gia đình”, cùng với một niềm thao thức giáo dục thế hệ trẻ luôn thăng tiến trong đời sống đức tin, đặc biệt là phát triển phong trào Thiếu Nhi Thánh Thể, ngày 15.2.2021 (mồng 4 Tết), giáo xứ Phú Nhai đã tổ chức chương trình Hội Chợ Xuân dành cho các em thiếu nhi và giới trẻ giáo xứ Phú Nhai tại khuôn viên Vương Cung Thánh Đường Đức Mẹ Vô Nhiễm.

 
dsc01058

Ngay từ sớm, các em thiếu nhi, các anh chị huynh trưởng, các trợ tá, giáo lý viên đã tập trung đông đủ tại trung tâm mục vụ giáo xứ, để chuẩn bị và sẵn sàng cho buổi vui chơi hội chợ Tết 2021.

Vào giờ khai mạc, cha xứ Giuse đã tuyên bố chương trình hội chợ. Ngài đã nói lên mục đích, ý nghĩa của hội chợ và cầu chúc cho các em có một ngày vui chơi trong tình yêu Chúa và tình yêu thương đối với mọi người. Niềm vui được nhân lên khi có cha phó xứ Phêrô, thầy xứ, quý ban hành giáo.

 
dsc01194

Kế đến, các anh chị GLV đã phổ biến cho các em về cách đổi phiếu chơi, các trạm chơi, các gian hàng. Đồng thời, cũng căn dặn các em khi chơi các trò chơi phải trung thực và có ý thức, có tinh thần Kitô giáo, không chen lấn, xô đẩy nhau khi chơi. Trong bầu khí vui tươi, nhộn nhịp, khuôn mặt các em đều toát lên niềm hân hoan; các em tham gia với tinh thần hăng say và nhiệt thành, vui sướng khi được hay không được phần thưởng tại mỗi gian hàng.
 
dsc01054

Chương trình hội chợ kết thúc lúc 15g30 cùng ngày. Sau đó là một chương trình xổ số với nhiều phần quà hấp dẫn. Một chương trình thật vui nhộn và có nhiều sự hồi hộp.
 
dsc01107

Tạ ơn Chúa đã ban cho các em một ngày hội chợ thật vui và ý nghĩa. Ước mong rằng, sau ngày vui Tết đón Xuân, các em ý thức hơn để sống tâm tình tạ ơn Chúa và biết ơn mọi người, đồng thời có thêm động lực để phấn đấu sống đức tin và học tập tốt; tích cực tham dự Thánh lễ và chăm chỉ học giáo lý.
 
dsc01042

Xin Chúa trả công bội hậu cho các quý Cha, quý thầy, các ông bà quản, ACE GLV, những ân nhân và những người đã âm thầm dấn thân và phục vụ vì sự phát triển của những thế hệ mầm non trong Giáo Hội.
 
dsc01149 1
 
Đinh Thưởng
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập282
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm196
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại871,301
  • Tổng lượt truy cập69,931,175
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây