Buổi giao lưu ơn gọi đáng nhớ

Thứ tư - 10/05/2017 15:07  4323
“Chúa là Mục Tử, Người dẫn lối chỉ đường cho con đi”.
 
Cùng với Mẹ Giáo Hội, hòa chung niềm vui hân hoan mừng lễ Chúa Chiên Lành, với tinh thần của Thầy Mục Tử Giêsu trong ngày cầu cho ơn Thiên Triệu, Hội Dòng Nữ Tu Thừa Sai Đức Mẹ Trinh Vương được đón tiếp các bạn trẻ lớp ơn gọi của Giáo Xứ Quất Lâm.
 
 
00 00 Trinh vuong 1
 
 
 Vui mừng và hạnh phúc biết bao, tại nơi đây hạt giống ơn gọi của Giáo Xứ  Quất Lâm và mầm non ơn gọi của Dòng Nữ Tu Thừa Sai Đức Mẹ Trinh Vương được  gặp nhau. Chúng tôi trao cho nhau những nụ cười trẻ thơ thật dễ thương, những ánh mắt hồn nhiên, những câu hát thân thương. Tại nơi đây chúng tôi không còn phải ngại ngùng, không còn bức tường xa lạ ngăn cách.
 
Buổi gặp gỡ quy tụ 92 con tim trong cùng nhịp đập yêu thương. Dù chỉ với thời gian 30 phút, chúng tôi đã cảm nhận được tình yêu của Thiên Chúa đã nối kết chúng tôi trong lúc viếng Chúa Giêsu Thánh Thể tại nhà nguyện, và trong lúc chúng tôi cùng sinh hoạt.
 
 
 

Thế giới sẽ cằn cỗi nếu không có những người dám dấn thân phục vụ. Chúng tôi thầm tạ ơn Chúa về hồng ân thánh hiến Chúa đã ban cho Giáo Hội: ơn gọi linh mục và tu sĩ. Chúng tôi cám ơn các bạn trẻ ơn gọi Giáo Xứ Quất Lâm đã đến với Hội Dòng chúng tôi. Cầu chúc cho các bạn được ơn Chúa Thánh Thần thúc đẩy, can đảm dấn bước theo Chúa trong ơn gọi tu trì, để cho vườn hoa của Mẹ Giáo Hội thêm phong phú.
 
Đệ Tử Trinh Vương

 
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập210
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm171
  • Hôm nay44,784
  • Tháng hiện tại485,003
  • Tổng lượt truy cập70,512,760
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây