Dòng Mân Côi dâng hoa kính Mẹ

Thứ hai - 07/05/2018 19:39  2785
Tháng năm, tháng hoa đã về. Các tín hữu hướng về Mẹ Maria với bao tâm tình yêu mến trào dâng. Trong tâm tình, cộng đoàn Nhà Mẹ Mân Côi Trung Linh Mẹ đã sốt sắng dâng hoa kính Đức Mẹ vào lúc 18g00 thứ Bảy, ngày 05/05/2018.
 
DSC06269

Sau khi dâng lên Mẹ chuỗi Mân Côi mùa Vui tại nhà nguyện của Hội dòng tới chục thứ ba, cộng đoàn di chuyển đến sân Núi Đức Mẹ An Bình. Tại đây, các em Đệ tử đại diện cho cộng đoàn kính dâng lên Mẹ những sắc hoa đồng nội và nến sáng lung linh cùng với những đoá hoa lòng, hoa hy sinh, hoa cố gắng, và cả hoa không hương sắc là những khuyết điểm tội lỗi của mối người. Cộng đoàn mong ước được Mẹ nhân từ đưa mắt nhìn, đón nhận, thánh hóa và ban muôn phúc lành.
 
DSC06277

Đến với Mẹ Maria, chị em khát khao chiêm ngắm và bắt chước các nhân đức sáng ngời của Mẹ, muốn gởi trao về Mẹ những niềm khát khao, những băn khoăn thao thức, những vui buồn cuộc sống và những lời nguyện xin tha thiết. Lạy Mẹ Maria, chúng con xác tín sâu xa rằng, hành trình đời dâng hiến không thể thiếu vắng trái tim yêu thương và bàn tay từ mẫu dịu hiền của Mẹ. Tháng hoa là cơ hội để mỗi chị em suy gẫm và sống bài học xin vâng của Mẹ, để thánh ý Chúa được thực hiện trên cuộc đời mỗi người. Xin Mẹ dạy hội dòng biết làm cho mọi vui buồn của đời dâng hiến thành những nghĩa cử yêu thương, để cùng Mẹ đem Chúa đến cho mọi người xung quanh.

Tác giả: TT Mân Côi

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập311
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm292
  • Hôm nay36,352
  • Tháng hiện tại897,887
  • Tổng lượt truy cập69,957,761
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây