Tu xá Đaminh Liễu Đề mừng Bổn Mạng

Thứ ba - 13/09/2016 10:04  1841
Sớm hơn 2 ngày so với lịch phụng vụ, ngày 13/09/2016, tu xá Đaminh Liễu Đề mừng Mẹ Sầu Bi, bổn mạng của tu xá trong âm thầm, tĩnh lặng nhưng không kém phần trang trọng và sốt sắng.
 

Thánh lễ được cử hành vào lúc 10h. Cha cựu chánh xứ Giuse Lê Thành Tâm chủ tế cùng với 4 cha đồng tế. Ngoài ra, thánh lễ còn có sự hiện diện của quý dì bề trên tân cựu, quý dì đại diện nhà Mẹ, quý dì đang phục vụ trong hạt Liễu Đề, Lạc Đạo, Quỹ Nhất, và một số quý vị ân thân nhân xa gần. 
 

 
Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha quê hương Giuse Nguyễn Văn Thịnh nhấn mạnh đến sự cộng tác của Đức Maria trong công trình cứu độ của Thiên Chúa qua việc: vâng phục và trung tín. Từ đó, cha nhắc nhớ mọi người vâng phục và trung tín trong đời sống kitô hữu cũng như trong đời sống dâng hiến. Đó cũng là con đường khổ giá Đức Mẹ Sầu Bi đã đi qua để đồng công cứu chuộc loài người.
 
 
Thánh lễ kết thúc sau lời cám ơn của dì bề trên tu xá Maria Đỗ Thị Đào. Đây cũng là dịp thuận lợi để quý dì trong tu xá cầu nguyện và tri ân quý dì bề trên, các bà, các chị cũng như quý vị ân nhân xa gần đã và đang giúp đỡ để tu xá ngày càng thăng tiến.

Sau thánh lễ, mọi người chung chia niềm vui trong bữa ăn thanh đạm nhưng trong lòng tràn ngập hân hoan, tạ ơn Thiên Chúa và Mẹ Maria.

Tác giả: Tu xá Đaminh Liễu Đề

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập278
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm257
  • Hôm nay59,389
  • Tháng hiện tại719,982
  • Tổng lượt truy cập70,747,739
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây