Giáo xứ Mộc Đức, Hội chợ xuân yêu thương

Thứ sáu - 12/02/2016 18:50  2433
Sáng mùng Bốn tết, giáo xứ Mộc Đức tổ chức Hội chợ xuân cho các em thiếu nhi tại khuôn viên nhà Mục vụ giáo xứ. Khai mạc chương trình có Thầy Giuse Trần Công Tuyền, quý Sơ, Ban hành giáo, Giáo lý viên, các em thiếu nhi, giới trẻ và rất đông các bậc phụ huynh.
 

Từ lúc 07g00, tất cả thiếu nhi trong giáo xứ đã qui tụ về nhà Mục vụ. Trước giờ khai mạc Hội Khuyến học giáo xứ đã phát phần thưởng cho những em có thành tích giỏi và suất sắc trong học tập Văn hóa cũng như Giáo lý.

Đúng 08g00, thầy Giuse Trần Công Tuyền khai mạc Hội chợ với chủ đề “Xuân Yêu Thương”. Sau lời khai mạc, các em có tiết mục văn nghệ cộng đồng để chúc tết Thầy Giuse, Ban hành giáo và cộng đoàn hiện diện.

 

Sau đó các em được tham gia các trò chơi do Ban tổ chức chuẩn bị và hướng dẫn. Hội chợ có hơn  mười trò chơi. Đối tượng tham gia chủ yếu dành cho các em thiếu nhi với những tấm phiếu là công lao cố gắng thi đua học hỏi Giáo lý, đi lễ và Nhà thờ trong năm. Không chỉ có trẻ em, hội chợ cũng thu hút được rất đông các bậc phụ huynh đến xem. Vì thế, Ban tổ chức đã có sáng kiến bán vé cho những người lớn để ai nấy đều được vui xuân. Ngay trong buổi sáng diễn ra Hội chợ, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều sự đóng góp, ủng hộ ngân quỹ cho Ban giáo lý từ các ân nhân tới tham gia trò chơi. Những đóng góp đó rất đáng trân trọng đồng thời cũng là nguồn động viên khích lệ lớn cho Ban nghiên huấn.
 

Hội chợ đã thành công tốt đẹp và kết thúc lúc 10g30 đúng như dự kiến của ban tổ chức. Ra về không chỉ có các em thiếu nhi, giới trẻ mà cả các bậc phụ huynh đều rất phấn khởi với những phần quà nho nhỏ và còn vui hơn vì đây là lần đầu tiên có Hội chợ xuân tại một giáo xứ mới mẻ.
 

Tác giả: Nt. Scholastica

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập344
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm292
  • Hôm nay63,157
  • Tháng hiện tại723,750
  • Tổng lượt truy cập70,751,507
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây