Ban Mục vụ Di dân chúc tết Đức Cha Tôma

Thứ bảy - 24/02/2018 14:25  2890
Trong bầu khí vui tươi chào đón Xuân Mậu Tuất và những ngày Tết Nguyên Đán, vào lúc 7 giờ, sáng ngày 19 tháng 02 năm 2018 (tức mùng 4 tết) vừa qua, Cha Phêrô Đinh Trung Hiếu đặc trách di dân Bùi Chu cùng Ban mục vụ Di dân Bùi Chu tại Hà Nội đã đến thăm và chúc mừng xuân mới Đức Cha Tôma vị Cha chung của Giáo phận.
 
00 00 Didan 2
 
Trong lời chúc tết, đại diện Ban mục vụ Di dân Cha đặc trách Phêrô đã bày tỏ lòng tri ân Đức Cha Tôma vì những tình cảm, sự quan tâm cách đặc biệt của Ngài dành cho những người con di dân Bùi Chu. Đặc biệt, trong năm vừa qua Đức Cha rất bận rộn công việc mục vụ và chăm lo đời sống Đức tin cho con cái Giáo phận nhưng vẫn luôn tạo mọi điều kiện, dành thời gian quý báu của mình cho những người con xa quê Bùi Chu, cách riêng, ngài đã dâng thánh lễ tạ ơn, cầu nguyện cho những người Di dân Bùi Chu tại Hà Nội trong ngày kính Thánh Monica quan thầy tại nhà thờ Giáo xứ Hàm Long, tổng Giáo Phận Hà Nội.
 
Trong tâm tình biết ơn và thảo hiếu, Cha đặc trách Phêrô cầu chúc Đức Cha Tôma đón một mùa xuân mới với tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa, cùng nguyện xin Thiên Chúa ban cho Đức Cha càng thêm tuổi càng thêm khôn ngoan và thánh đức để Ngài dìu dắt đoàn chiên mà Chúa đã trao phó, trong đó có những con chiên là những người con xa quê Bùi Chu tại Hà Nội.

 
 
Với sự thương mến, trong lời đáp từ, Đức Cha Tôma đã cảm ơn Cha đặc trách Di dân, cùng anh chị em Ban mục vụ Di dân Bùi Chu tại Hà Nội, đã có những lời chúc tốt đẹp dành cho Đức Cha nhân dịp Xuân mới. Ngài cũng ghi nhận và rất trân trọng những đóng góp, sự nhiệt tình của anh chị em Di dân Bùi Chu tại Hà Nội trong các công việc của Giáo phận nói chung và của các cộng đoàn mình nói riêng. Đồng thời, Đức Cha cũng chúc lại tất cả anh chị em có một năm mới bình an và luôn tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa. Khép lại buổi gặp mặt đầu năm, anh chị em cùng chụp ảnh chung với Đức Cha Giáo phận và ra về trong niềm vui, tràn đầy hồng ân của Chúa xuân.
 
Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Tú
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập233
  • Máy chủ tìm kiếm55
  • Khách viếng thăm178
  • Hôm nay32,452
  • Tháng hiện tại860,229
  • Tổng lượt truy cập69,920,103
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây