Di dân Bùi Chu tại Hà Nội giao lưu bóng đá

Thứ tư - 16/12/2015 03:15  2114
Ngày13/12, tại Hà Nội đã diễn ra lượt trận tiếp theo cúa Giải bóng đá Di dân Bùi Chu Hà Nội  2015. Đây là lần thứ nhất giải đấu được tổ chức và nhận được sự quan tâm rất lớn của các cổ động viên là bà con Bùi Chu đang sinh sống học tập và làm việc tại Hà Nội.
 

Hình ảnh đông đảo người xem cũng như các trận đấu diễn ra hấp dẫn đã đem lại những cảm giác thú vị với tất cả các cổ động viên. Trong mùa giải đầu tiên này, các đội bóng đều có sự đầu tư lớn nhất, chuẩn bị kỹ càng về nhân sự nên đã góp phần tăng thêm tính cạnh tranh, hấp dẫn trong các cuộc đọ sức.
 

Ở lượt trận vừa này, các cặp đấu đã diễn ra với sự hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, nhất là trận đấu giữa FC Làng Tám và cộng đoàn Thủy Nhai. Hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, và chiến thắng đã thuộc về đội biết tận dụng cơ hội tốt hơn. Ở hai trận đấu khác diễn ra cùng giờ, FC Kiên Chính – Tứ Trùng và FC Thiện Giáo lần đầu ra quân đều giành được chiến thắng xứng đáng với cách biệt lớn, và trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay.
 

Việc tổ chức giải cho anh chị em di dân Bùi Chu tại Hà Nội trước hết nhằm việc cổ võ xây dựng tình liên đới, huynh đệ, đoàn kết cho những anh chi em vì hoàn cảnh phải làm ăn xa quê; đồng thời nói lên sự quan tâm của Ban Mục vụ Di dân giáo phận đối với anh chị em. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn muốn giúp anh chị em chuẩn bị bước vào Năm Thánh Lòng Thương Xót trong niềm vui tươi phấn khởi qua việc giao lưu này bởi qua những trận đấu, các cầu thủ của các đội có dịp hiểu nhau và sống tình huynh đệ sâu sắc hơn.
 

Kết quả các trận đấu:
Bảng B: FC Phùng Khoang - FC Kiên Chính - Tứ Trùng: 0 - 5.
Bảng C: FC Làng Tám - FC Thủy Nhai: 2 - 1.
Bảng D: FC Thái Hà - FC Thiện Giáo: 0 - 3.


 

Tác giả: Phạm Văn Bảo

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập200
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm141
  • Hôm nay32,194
  • Tháng hiện tại859,971
  • Tổng lượt truy cập69,919,845
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây