Dòng MTG Kiên Lao đón đoàn hành hương

Chủ nhật - 22/11/2020 03:37  1711
Ngày mừng kính Đức Kitô Vua Vũ Trụ hôm nay cũng là Chúa Nhật cuối cùng của năm phụng vụ. Hội dòng Mến Thánh Giá Kiên Lao Bùi Chu rất hân hạnh được cùng với quý ông bà trong Hội Truyền Tin giáo xứ Đền thánh Kiên Lao, dâng lời tạ ơn Thiên Chúa trong dịp hành hương năm thánh của Hội dòng.
 
img 0803

Thánh lễ hành hương hôm nay đặc biệt hơn rất nhiều vì có sự hiện diện của soeur Giám tỉnh Dòng Đức Bà Sài Gòn, quý soeur Bề trên cùng quý soeur trong ban huấn luyện các Hội dòng trong Giáo phận, nhân dịp thường huấn tổ chức tại Hội dòng.

Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa vì muôn ơn lành Người đã thương ban cho giáo xứ, giáo họ, cho cộng đoàn, gia đình, và cách riêng là cho từng người trong suốt năm qua, cha chủ tế mời gọi cộng đoàn ý thức hơn về vai trò và bổn phận của mình, cũng như thi hành giới luật yêu thương trong đời sống thường ngày để xứng đáng là con cái Chúa.

Hồng ân Năm Thánh là ân ban cao quý Thiên Chúa không chỉ dành tặng riêng cho Hội dòng mà còn cho tất cả những tâm hồn thành tâm thiện chí, khao khát ân huệ của Ngài. Đây là điều mà mỗi thành viên trong đại gia đình Mến Thánh Giá nói chung, cách riêng là Hội dòng Mến Thánh Giá Kiên Lao luôn thao thức và nguyện cầu, trong dịp kỷ niệm 350 năm ngày thành lập.

 
img 0806

Nguyện xin Thiên Chúa - Đấng giàu lòng thương xót và là Vua toàn thể vũ trụ, luôn ngự trị trong tâm hồn mỗi người để nhờ đó, chúng ta có thể nhận ra được cùng đích của cuộc đời và sống sao cho xứng đáng với tình thương của Chúa.

Tác giả: DMTG Kiên Lao - Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập245
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm196
  • Hôm nay13,992
  • Tháng hiện tại841,769
  • Tổng lượt truy cập69,901,643
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây