Caritas Hạt Liễu Đề: Gặp gỡ và cầu nguyện

Thứ sáu - 03/08/2018 05:43  2045

Sáng thứ Năm ngày 2 tháng 8 năm 2018, quý cha trong Giáo Hạt Liễu Đề tĩnh tâm tại giáo xứ Quỹ Đê. Trong dịp này Caritas Giáo Hạt tổ chức ngày cầu nguyện cho bệnh nhân và phát quà cho người tàn tật.

img 3152

Trước Thánh lễ, những người tàn tật được thân nhân giúp đỡ đã cùng với đoàn lễ nghi tiến vào Thánh Đường với những niềm vui hân hoan vì được cùng công đoàn dâng lễ tạ ơn và cầu nguyện trong ngày gặp gỡ hôm nay.

img 3142
img 3161

Mở đầu Thánh lễ, Cha Quản hạt Liễu Đề Đaminh đã dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, giới thiệu cha đặc trách Caritas Giáo hạt Liễu Đề Đaminh Phạm Văn Chương và hân hoan chào đón các bệnh nhân và người tàn tật trong giáo hạt đã về đây để cùng chung lời cầu nguyện cho quý cha, cho cộng đoàn, cho công việc bác ái và cho những người tàn tật hiện diện.

img 3159

Trong bài giảng, cha xứ Nam Trực đã mời gọi mọi người hãy bước theo thầy Giê su đưa ánh sáng chân lý của Ngài đến cho thế giới hôm nay và nhất là hiện tại hoá ánh sáng đó đến với những người anh em mình đang đau đớn vì bệnh tật nghèo khó.

img 3149

Trước lúc kết thúc Thánh lễ, Cha Quản hạt động viên khích lệ các bệnh nhân và những người khiếm khuyết hãy phó thác trong Chúa và kêu gọi mọi người chia sẻ những vất vả thiếu thốn xoa dịu đau đớn của người tàn tật.

img 3141

Cha đặc trách Caritas Chánh Xứ Quỹ Đê, thay lời cho cộng đoàn cảm ơn quý cha đã dâng lễ cầu nguyện và chia sẻ tâm tình với cộng đoàn. Cha đặc trách cũng mời gọi mọi người chung tay để những việc chia bớt những thiệt thòi mà các bệnh nhân và người tàn tật phải chịu được tốt hơn.

img 3157

Để ghi lại tâm tình yêu mến và thân thương, quý cha đã cùng chụp tấm hìng lưu niệm với các bệnh nhân trước khi cha Đặc Trách Caritas Giáo Hạt Liễu Đề trao những  phần quà cho các bệnh nhân và người tàn tật và kết thúc.

Tác giả: BTT Caritas hạt Liễu Đề

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập323
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm270
  • Hôm nay39,975
  • Tháng hiện tại887,597
  • Tổng lượt truy cập70,915,354
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây