Bảo vệ Sự sống Quần Cống mừng lễ Bổn mạng

Chủ nhật - 07/07/2019 02:01  1212
Thứ Sáu, ngày 05/07/2019, nhóm Bảo vệ Sự sống ( BVSS ) giáo xứ Quần Cống long trọng mừng lễ Bổn mạng Lòng Chúa Thương Xót.
 
Thánh lễ đồng tế được cử hành lúc 10h do Cha Giuse Trần Hưng Đạo - Giám đốc Caritas Bùi Chu chủ tế, Cha Giuse Phạm Ngọc Oanh – Giám đốc Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu, Cha chánh xứ Giuse, quý Cha đồng tế, cùng với quý ban đại diện của các nhóm Bảo vệ Sự Sống trong Giáo phận, quý vị ân nhân, thân nhân và cộng đoàn Giáo xứ Quần Cống tham dự.

Mở đầu Thánh lễ, Cha Giám đốc Giuse  chúc mừng các thành viên trong hội nhân ngày lễ bổn mạng. Cha mời gọi cộng đoàn dâng lời cầu nguyện cho các thành viên trong hội Bảo vệ Sự sống và khích lệ anh chị em tiếp tục nhiệt thành trong công việc ý nghĩa này.
 

Trong phần giảng lễ, khởi đi từ trình thuật Tin Mừng ( Mt 9, 9-13 ), Cha Giám đốc Cô nhi viện Thánh An đã chia sẻ cho cộng đoàn thấy được hình ảnh của một người thu thuế Mátthêu đã từ bỏ mọi sự để đi theo Chúa Giêsu. Từ đó, Cha mời gọi cộng đoàn cũng biết từ bỏ chính mình để bước đi theo Chúa. Đồng thời, Cha cũng nhắn nhủ tới các thành viên trong Hội sống thực thi bác ái bằng những việc nhỏ bé, có trách nhiệm cộng tác trong việc BVSS, để hội ngày một thăng tiến và làm sáng danh Thiên Chúa hơn.
 

Trước khi kết thúc Thánh lễ, một vị đại diện cho hội BVSS giáo xứ cám ơn quý cha và quý cộng đoàn.
 

Tác giả: Văn phòng Caritas Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập264
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm243
  • Hôm nay58,393
  • Tháng hiện tại919,928
  • Tổng lượt truy cập69,979,802
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây