Trao tặng xe lăn, xe lắc, xe đạp và học bổng

Chủ nhật - 06/09/2015 21:40  1393
Vào lúc 14 giờ 30 chiều hôm qua, Chúa Nhật, ngày 06.09.2015, tại giáo xứ Nam Phương, Caritas Bùi Chu đã trao tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật và trao tặng xe đạp cũng như học bổng cho những em học sinh nghèo thuộc giáo phận Bùi Chu.
 

Khoảng 14 giờ, tại khuôn viên nhà thờ giáo xứ Nam Phương đã rộn ràng tiếng cười nói thể hiện niềm vui và hạnh phúc của các em học sinh nghèo và những người khuyết tật bởi họ cảm nhận được tình yêu thương, sự quan tâm  trong món quà mà hôm nay họ nhận được.

Trước khi trao tặng món quà  đầy ý nghĩa này, Cha Giám đốc đã chuyển lời thăm hỏi và lời cầu chúc của Đức Cha Tôma tới anh chị em khuyết tật và các em học sinh nghèo hiện diện nơi đây. Cha cũng cầu chúc mọi người luôn sống lạc quan, tự tin và sống tốt đẹp trong hoàn cảnh của mình.

 

Phía các em học sinh, Cha cũng mong các em sống chăm ngoan, học giỏi, đoàn kết, yêu thương và luôn hăng say xây đắp ước mơ cao đẹp của các em để đem lại lợi ích cho bản thân, cho xã hội và Giáo Hội.
 

Những món quà đầy ý nghĩa làm dịu vơi buồn tủi của những người bất hạnh và đáp ứng nhu cầu tức thời cho những ai cần được trợ giúp là do tấm lòng quảng đại đóng góp của Ban Điều Hành Hội Bác Ái Phanxicô và quý ân nhân xa gần.  

Tác giả: Văn Phòng Caritas GP Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập319
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm303
  • Hôm nay51,047
  • Tháng hiện tại912,582
  • Tổng lượt truy cập69,972,456
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây