Nhóm BVSS Quần Cống mừng Bổn Mạng

Chủ nhật - 17/04/2016 14:45  1436
Vào lúc 10g sáng, ngày 15 tháng 04 năm 2016, tại thánh đường Giáo xứ Quần Cống, nhóm Bảo Vệ Sự Sống (BVSS) Quần Cống đã tổ chức thánh lễ trọng thể kính Lòng Thương Xót Chúa - Bổn Mạng của nhóm.
 
 
Hiện diện trong Thánh lễ có Cha Giuse Phạm Ngọc Oanh- đặc trách Caritas giáo hạt Bùi Chu, Cha Giuse Phạm Thành Lâm- chánh xứ An Nghĩa, Cha Phaolô Nguyễn Hòa Kiên- chánh xứ Kim Thành, Cha Gioakim Nguyễn Hữu Văn- nguyên chánh xứ Quần Cống, Cha Giuse Vũ Viết Hà- chánh xứ Quần Cống và Cha Giuse Phạm Văn Toan- chánh xứ Lạc Thiện, quý tu sĩ nam nữ, ban hành giáo Giáo xứ Quần Cống, quý thành viên đại diện các nhóm BVSS trong Giáo phận, quý vị ân nhân, thân nhân và cộng đoàn Giáo xứ Quần Cống.
 
Mở đầu Thánh lễ, Cha chủ tế Giuse Phạm Ngọc Oanh giới thiệu sự hiện diện của quý Cha, quý khách, quý vị đại diện của các nhóm BVSS trong Giáo phận và Cha đại diện quý Cha đồng tế và cộng đoàn chúc mừng Bổn Mạng nhóm BVSS giáo xứ Quần Cống.  Đồng thời, Cha nêu lên ý nghĩa của thánh lễ kính Lòng Thương Xót Chúa để cộng đoàn tham dự thánh lễ sốt sắng và cầu nguyện cho các gia đình, cho các tổ chức và đặc biệt cho nhóm BVSS.
 
Trong bài chia sẻ lời Chúa, Cha đặc trách Caritas giáo hạt Bùi Chu đã chia sẻ cho cộng đoàn về Lòng Thương Xót của Thiên Chúa qua công việc mà các nhóm BVSS trong các giáo xứ đang thực hiện. Cha mời gọi mọi người thánh hóa, trau dồi những đức tính tốt để thấu hiểu và xót thương như Chúa. Đặc biệt giúp đỡ các thai nhi được sinh ra và những thai nhi bị phá bỏ có phần mộ tốt nhất, đồng thời cầu nguyện cho các ân nhân, thân nhân giúp đỡ các công việc tốt lành này.
 
Trước khi kết thúc Thánh lễ, một vị đại diện cho Nhóm bày tỏ tâm tình tri ân quý Cha, quý tu sĩ, quý chức và cộng đoàn.
 
Nhóm BVSS Quần Cống được thành lập năm 2007, các thành viên tham gia rất nhiệt tình, năng động và hy sinh. Ngoài ra, nhóm còn tham gia các công việc bác ái, thăm hỏi và chăm sóc các bệnh nhân.

Văn phòng Caritas 
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập156
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay17,775
  • Tháng hiện tại536,278
  • Tổng lượt truy cập69,596,152
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây