Đồng Tâm: Khám bệnh và phát thuốc từ thiện

Thứ sáu - 29/07/2016 05:15  1359
Ngày 26/07/2016, tại giáo xứ Đồng Tâm, Caritas Bùi Chu kết hợp cùng đoàn bác sĩ, y sĩ Hội Children Of Peace của Mỹ thực hiện chương trình khám bệnh và phát thuốc từ thiện cho các bệnh nhân thuộc các giáo xứ: Đồng Tâm, Lạc Đạo, Đồng Liêu, Đồng Nhân. 
 
Ngay từ sớm, đoàn các bác sĩ và y sĩ gồm 28 người trong đó có bác sĩ đa khoa, bác sĩ nha khoa và y sĩ trong nước (Hà Nội, Sài Gòn) và nước ngoài (Mỹ), đã có mặt đông đủ để chuẩn bị cho ngày khám chữa bệnh được diễn ra tốt đẹp. Bà con giáo dân từ người già đến trẻ em cũng đã đến trung tâm mục vụ giáo xứ Đồng Tâm từ rất sớm để được các bác sĩ giúp đỡ khám chữa bệnh.
 
Đúng 7 giờ 45, chương trình khám chữa bệnh bắt đầu. Các bệnh nhân được khám tổng thể, sau đó được tư vấn về sức khỏe và khám chữa răng. Trước khi vào phòng khám, từng bệnh nhân đều được các bác sĩ hỏi thăm về hiện tình sức khỏe và nhu cầu khám chữa bệnh của mình. Với sự vui tính và nhiệt tình của các bác sĩ, các bệnh nhân đã có được tâm lý thoải mái nhất và an tâm khi khám chữa bệnh. Tiếp đến, mọi người đến khám chữa bệnh được các bác sĩ hướng dẫn cách rửa tay sạch và đánh răng đúng cách. 
 
Đây là lần đầu tiên Caritas Bùi Chu được đón các bác sĩ của Hội Children Of Peace đến khám chữa bệnh từ thiện cho bà con trên địa bàn giáo phận. Mặc dù số lượng bệnh nhân đến rất đông và việc khám chữa bệnh mất rất nhiều thời gian cho từng bệnh nhân, song mọi người trong đoàn ai nấy đều rất nhiệt tình, hăng say, làm việc liên tục không ngừng nghỉ.
 
Ngoài việc khám bệnh, mỗi bệnh nhân đều được nhận thuốc và quà của Hội. Buổi khám chữa bệnh và phát thuốc từ thiện kết thúc lúc 17giờ 30 cùng ngày trong niềm vui và tình hiệp nhất, chia sẻ.

Một số hình ảnh ngày khám bệnh, phát thuốc từ thiện:

 
















Tác giả: Văn phòng Caritas Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập128
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm104
  • Hôm nay19,533
  • Tháng hiện tại538,036
  • Tổng lượt truy cập69,597,910
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây