Caritas BC khám bệnh, phát thuốc miễn phí

Thứ ba - 08/03/2016 10:23  1330
Năm Thánh Lòng Thương Xót là dịp thuận lợi để mọi Kitô hữu thực thi đức bác ái trong gia đình, trong giáo xứ, trong môi trường sống của mình qua những hoạt động cụ thể. Do đó, trong hai ngày 21 và 28 tháng 02 năm 2016, được sự tài trợ của các quý vị ân nhân, sự cộng tác của quý dì y bác sỹ Dòng Mân Côi Bùi Chu, Caritas giáo phận đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho gần 500 bệnh nhân nghèo tại giáo xứ Giáp Phú và Quỹ Nhất.
 
Trong hai buổi làm việc, tại giáo xứ Giáp Phú và Quỹ Nhất, vào lúc 8g sáng, Cha Giuse Trần Hưng Đạo đã cùng với các bệnh nhân cầu xin ơn Chúa Thánh Thần để xin ơn thánh hóa trong buổi làm việc. Ngoài các bệnh nhân thuộc giáo xứ Giáp Phú và Quỹ Nhất, các bệnh nhân thuộc giáo xứ Đồng Nghĩa, Đồng Quỹ, Giáp Nghĩa, Nam Phú, Chỉ Thiện cũng đến để được khám bệnh và phát thuốn miễn phí.

 
 
Năm Thánh là cơ hội gặp gỡ Thiên Chúa để phục vụ anh chị em cách tốt đẹp hơn, vì thế các bệnh nhân rất cảm động và phấn khởi trước sự tận tình của quý Cha, quý Dì, quý y bác sỹ và nhóm tình nguyện viên Martino đã phục vụ chu đáo. Mọi người đều cảm nhận được tình thương của Thiên Chúa qua cung cách phục vụ tận tình của mọi người. Một bệnh nhân khi nhận thuốc đã nói: “Chúng con rất vui mừng khi được khám bệnh như thế này, ước gì chúng con luôn được các Cha, các Dì thương giúp đỡ chúng con thường xuyên.”
 
Một ngày làm việc miệt mài nhưng ai cũng cảm nhận được niềm vui chan hòa vì được cùng nhau diễn tả lòng thương xót của Thiên Chúa.

 




 
Caritas Bùi Chu chân thành cảm ơn quý ân nhân rất nhiều, vì đã thương giúp đỡ những người nghèo, người bệnh tật. Nguyện xin Chúa trả công bội hậu cho sự hy sinh của quý vị.
 
Kính chúc quý vị tràn đầy niềm vui và ơn thánh Chúa trong Năm Thánh Lòng Thương Xót.

Tác giả: Văn phòng Caritas Gp. Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập246
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm200
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại885,084
  • Tổng lượt truy cập69,944,958
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây