Bế giảng lớp linh hoạt viên liên dòng

Thứ bảy - 15/10/2016 06:05  2301
Sau 2 tuần miệt mài trau dồi kiến thức về kỹ năng linh hoạt viên, chiều ngày 14/10/2016, lớp tu sĩ liên dòng và lớp Thần học Têrêsa Avila Bùi Chu đã bế mạc khóa học.
 

Tất cả 248 học viên hân hoan đón chào sự hiện diện của Đức Cha Tôma Vũ Đình Hiệu và được lắng nghe những lời giáo huấn chứa đựng sự quan tâm sâu sắc của Ngài. Các học viên cũng vinh hạnh đón mừng sự hiện diện của Cha Giuse Trần Hưng Đạo - Giám đốc Caritas Bùi Chu, Cha Giuse Vũ Ngọc Tứ - Giám đốc Học viện Thần học Têrêsa Avila, giảng viên Anna Trần Thanh Nga và anh chị giảng viên Quân Khoa.
 

Đại diện cho quý Giảng viên, chị Trần Thanh Nga vui mừng báo cáo kết quả và nhận xét về khóa học: các sơ rất hăng say, năng động, nhiệt huyết và đầy sáng tạo đào luyện tri thức để kín múc cho mình những kỹ năng cơ bản về linh hoạt viên, về cách biên tập dàn dựng một chương trình - sự kiện. Những kiến thức bổ ích đó sẽ phục vụ hữu hiệu hơn cho việc tông đồ nơi giáo xứ, đặc biệt trong các lớp giáo lý. Chị Thanh Nga cũng chân thành cảm ơn Cha Giám đốc Caritas Bùi Chu, đã tạo cơ hội để quý giảng viên được chia sẻ với quý tu sĩ tại giáo phận Bùi Chu.

Tiếp đó, một sơ đại diện cho hai lớp, nói lên tấm lòng biết ơn sâu sắc đối với Đức Cha, Cha giám đốc Caritas và quý sơ văn phòng, đã vất vả sáng chiều tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho các học viên được học hỏi và thực tập ; đặc biệt, cám ơn quý giảng viên hiện diện, cùng 2 giảng viên linh mục Giuse Tiến Lộc và linh mục Giuse Trần Ngọc Xưa, đã hăng say và quảng đại chuyển trao kiến thức, giúp các học viên hiểu được những kỹ năng cơ bản, dù mới là "cưỡi ngựa xem hoa", nhưng hy vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho quý sơ trong sứ vụ tông đồ.

Trước khi kết thúc, Đức Cha Tôma trao chứng chỉ cho từng học viên. Buổi bế giảng thật sôi động và hào hứng, vì từng nhóm, từng tổ, từng học viên đều có những món quà nho nhỏ nhưng bổ dưỡng và thú vị.

Văn phòng Caritas Bùi Chu
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập178
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm125
  • Hôm nay20,714
  • Tháng hiện tại539,217
  • Tổng lượt truy cập69,599,091
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây