Nhóm BVSS bầu ban đại diện mới

Thứ hai - 26/10/2015 05:55  1310
Sáng thứ sáu, ngày 23/10/2015, ban Caritas Giáo phận đã tổ chức họp các nhóm BVSS quý III và bầu ban đại diện mới tại Trung tâm Mục vụ giáo xứ Nam Phương dưới sự chủ tọa của Cha Giuse Trần Hưng Đạo, Giám đốc Caritas Giáo phận.

Tham dự buổi họp còn có các nhân viên văn phòng Caritas, ban BVSS Giáo phận và các đại diện của 18 nhóm BVSS trong toàn Giáo Phận.

Cha Giám đốc Caritas đã bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả của các nhóm đã hoạt động trong quý III. Cha đã đại diện cho Đức Cha và cho văn phòng Caritas nghi nhận tấm lòng quảng đại, sự huy sinh thời gian công sức để cống hiến cho công việc chung của Giáo Phận. Đó là việc an táng và cầu nguyện cho các thai nhi, khuyên bảo các thai phụ đừng phá thai, khuyên bảo nhiều gia đình sống thuận hòa, và tặng quà cho nhiều người nghèo trong Giáo Phận. Cha Giám đốc cũng rất vui mừng vì hầu như các nhóm đều hưởng ứng lời mời gọi của Đức Cha Giáo Phận về việc bảo vệ môi trường, một số nhóm đã có sáng kiến dùng xe cổ động để tuyên truyền việc BVSS và làm vệ sinh môi trường.

 

Sau phần báo cáo và đúc kết, Cha Giám đốc và mọi thành phần đã bàn và phân công công tác cho ngày đại hội BVSS cấp Giáo Phận sắp tới sẽ được tổ chức vào ngày 15/11/2015 tại giáo xứ Xuân Dục.
 

Tiếp theo, Cha Giám đốc và mọi thành phần đã cầu nguyện xin ơn Chúa Thánh Thần soi sáng để bầu ban đại diện mới và cuộc bầu cử được thành công tốt đẹp.

Đây là danh sách ban đại diện BVSS Giáo Phận mới, với nhiệm kỳ 2015 - 2019

- Trưởng ban: Giuse Phạm Đức Nhân

- Phó ban: Giuse Hoàng Văn Hoan

- Phó ban: Theresa Hoàng Thúy Bình

- Thư ký: Giuse nguyễn Quang Roãn

- Thủ quý: Maria Phạm Thị Hà

Sau đó mọi người cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho ban đại diện mới, cầu nguyện cho các nhóm BVSS trong Giáo phận luôn được vững mạnh, đoàn kết, yêu thương và nhiệt thành phục vụ công việc BVSS.

 



 

Tác giả: Văn Phòng Caritas Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập289
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm232
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại697,987
  • Tổng lượt truy cập70,725,744
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây