1271 hội viên hạt Quần Phương gia nhập Caritas

Thứ hai - 18/12/2017 21:53  2709
Các hội viên hạt Quần Phương đã về tham dự Thánh lễ và nghi thức truyên hứa gia nhập hội Bác ái hay còn gọi là Caritas giáo hạt vào sáng Chúa Nhật, ngày 17/12/2017, tại Thánh Đường Giáo xứ Hưng Nghĩa. Số hội viên thật đông đúc, lên tới con số 1271 hội viên.
 
5

Ngay lúc 8h30, các hội viên đã hiện diện khá đông đủ trong nhà thờ để chuẩn bị nghe Cha Giám Đốc Caritas chia sẻ về điều lệ, trách nhiệm và quyền lợi mà các hội viên khi gia nhập. Bài chia sẻ phần nào giúp các hội viên hiểu và ý thức hơn bổn phận thực thi tinh thần bác ái theo gương Chúa Giêsu cách quảng đại, vui tươi và hiệu quả hơn.

Đúng 10h, Cha Giám Đốc Caritas chủ tế thánh lễ, Cha Quản hạt Quần Phương, Cha đặc trách Caritas hạt Quần Phương, Cha xứ Hưng Nghĩa, Phạm Pháo, Triệu Thông, Cha Phó đền Thánh Quần Phương đồng tế. Quý Thầy Phó tế giúp lễ, quý Dì Văn phòng Caritas, quý Đại diện Caritas Giáo phận, Giáo hạt, quý ân nhân, quý khách và đông đảo quý hội viên sốt sắng tham dự để cầu nguyện cách đặc biệt cho hội.

 
1

Thánh lễ được diễn ra trang trọng và mọi người lắng đọng tâm hồn trong phần bài giảng của Cha đặc trách Caritas giáo hạt: “Nhân chứng về một Thiên Chúa là bác ái”. Chúng ta là những Kitô hữu học nơi Ngài, sẵn sàng mở lòng ra để trao tình yêu thương đến cho người khác.

Sau bài giảng là nghi thức tuyên hứa gia nhập. Các hội viên đã đồng thanh thưa lên lời: “Thưa con muốn” để thực thi tinh thần bác ái. Đây sẽ là những hoa trái tốt đẹp cho Giáo hội để làm cho Nước Chúa hiển trị ngay ở trần gian này.

 
4

Trước khi kết thúc, Ông Trưởng Caritas Giáo hạt đã tỏ bày lòng biết ơn quý Cha, quý Thầy phó tế, quý Dì, và toàn thể cộng đoàn.

Tác giả: Văn phòng Caritas Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập232
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm185
  • Hôm nay34,535
  • Tháng hiện tại882,157
  • Tổng lượt truy cập70,909,914
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây